mua bán đất sai gòn

mua dat gia re

mua bán dat gia re quan 9

dia oc an phu

dia oc an phu quan 2
ban dat quan 9

Mách nước 6 chiến lược giúp kiếm bội tiền từ nghề môi giới

30-10-2019 02:47:43 PM
Sự cạnh tranh trong nghề môi giới ngày càng trở nên khốc liệt, đặc biệt là khi công nghệ 4.0 được ứng dụng rộng rãi. Để có thể thành công trong nghề, những người môi giới cần phải xây dựng cho mình những chiến lược riêng.

Đưa ra lời khuyên cho những người mới bước chân vào nghề môi giới, đặc biệt là những người tay ngang vào nghề, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Ủy viên ban chấp hành Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Founder - Chủ tịch HĐQT Công ty CP King Broker cho rằng, họ cần xác định phải vượt qua 2 năm đầu tiên và phải theo đuổi 5 năm thì mới đạt được những thành công nhất định. Đồng thời, người làm nghề môi giới cần xây dựng cho mình những chiến lược cụ thể, trong đó có 6 chiến lược đặc biệt quan trọng.

chiến lược nghề môi giới
Người làm nghề môi giới muốn thành công cần xây dựng cho mình những chiến lược cụ thể

Chiến lược thứ nhất là chiến lược định vị. Người môi giới chuyên nghiệp muốn thành công cần xác định rõ ràng phân khúc và thị trường mà mình theo đuổi dựa trên công thức Thị trường = Phân khúc + Địa bàn. Chẳng hạn, môi giới A bán đất nền tại Đồng Nai, môi giới B bán chung cư tại Hà Nội…

Chiến lược 2 là phải thường xuyên cập nhật xu hướng của công nghệ. Trong thời đại bùng nổ công nghệ, người làm nghề môi giới phải tự bắt kịp xu hướng để phục vụ khách hàng tốt nhất, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Chiến lược 3 là xây dựng nhân hiệu. Sản phẩm dịch vụ càng cao cấp thì tính cá nhân hóa, chuyên nghiệp hóa và nhân hiệu của người tư vấn càng quan trọng. Trên thực tế, với cùng một sản phẩm, nếu người bán hàng là một chuyên gia thì sẽ tạo được sự tin tưởng hơn so với một người bán hàng bình thường khác.

Chiến lược 4 là xây dựng và quản trị tập khách hàng. Giá trị của khách hàng không phải là lợi nhuận sau một thương vụ mà nằm ở giá trị giới thiệu. Công thức để đi đến thành công của nhiều môi giới bất động sản là phục vụ thật tốt một khách hàng, sau đó, khách hàng này sẽ tiếp tục giới thiệu thêm khách hàng là những người thân và bạn bè của họ.

Chiến lược 5 là xây dựng đội nhóm bán hàng. Khi làm việc, một cá nhân sẽ bị giới hạn bởi thời gian, sức khỏe… Do đó, để có thể phục vụ một lượng lớn khách hàng, các môi giới cần có thêm người đồng hành.

Chiến lược 6 là định hướng phát triển thành một nhà môi giới toàn cầu. Hiện nay có 2 xu hướng là bán bất động sản cho những người Việt Nam muốn định cư ở nước ngoài và bán bất động sản Việt cho người nước ngoài. Để mở rộng tập khách hàng và tư vấn hiệu quả cho nhóm khách hàng này, người môi giới cần phải biết ngôn ngữ và hiểu biết văn hóa của đất nước đó.

Theo ông Tuấn Anh, với 6 chiến lược này, các môi giới có thể triển khai lần lượt từng chiến lược và sẽ cần một khoảng thời gian tương đối dài, từ 2-10 năm. Tuy nhiên, nếu đi đúng lộ trình và không ngừng cố gắng, nhà môi giới sẽ gặt hái được nhiều thành công với mức thu nhập gần như không có giới hạn. Thực tế trên thị trường hiện nay có không ít nhà môi giới đạt mức thu nhập "khủng", từ vài trăm triệu đến vài tỷ.

                                                                                                                                                                                                                                                                                   BG

 

Nhà - đất bán Nhà - đất mua Nhà - đất cho thuê
Hỗ trợ vay ngân hàng
Bản đồ quy hoạch khu dân cư Phước Long A,B Q.9