mua bán đất sai gòn

mua dat gia re

mua bán dat gia re quan 9

dia oc an phu

dia oc an phu quan 2
ban dat quan 9

Biến phòng tắm thành đại dương với tranh nghệ thuật 3D đầy ấn tượng

05-08-2017 02:16:02 AM
Biến phòng tắm thành đại dương với tranh nghệ thuật 3D đầy ấn tượng Mỗi khi bước vào phòng tắm, bạn sẽ có trải nghiệm thích thú như đang đi du lịch tới những vùng biển đầy cát trắng nắng vàng, và còn đó là cả đại dương xanh thú vị đang chờ đón bạn.

Biến phòng tắm thành đại dương với tranh nghệ thuật 3D đầy ấn tượng

Mỗi khi bước vào phòng tắm, bạn sẽ có trải nghiệm thích thú như đang đi du lịch tới những vùng biển đầy cát trắng nắng vàng, và còn đó là cả đại dương xanh thú vị đang chờ đón bạn.

 
 
Có bao giờ bạn tưởng tượng được khi bạn vừa mở cửa phòng thì phát hiện dưới chân mình là đại dương bao la, có cá heo, sóng vỗ, san hô và nhiều điều bí ẩn khác hay không? Giờ đây, điều đó đã trở thành sự thực với những bức tranh nghệ thuật 3D trên sàn nhà đầy sáng tạo, sống động và vô cùng chân thực!
 
Khi căn nhà của bạn được biến thành đại dương thực thụ.
 
Được biết, đây là sản phẩm của công ty thiết kế Imperial có trụ sở tại Dubai, UAE. Những nhà thiết kế cho biết họ muốn thay đổi quan điểm của mọi người về những ô gạch trang trí nhàm chán trong khu công trình phụ. Thực tế, sàn nhà tắm không chỉ cần những đường thẳng ngang dọc của gạch lát, nơi ấy có thể khơi gợi cảm hứng sáng tạo hoặc thỏa mãn, khiến cho bất cứ ai cũng thích thú và muốn ở lại đây cả ngày. Và với ý tưởng như vậy, họ đã quyết định chọn những bức tranh 3D mang hơi thở biển cả - chủ đề luôn rất được ưa chuộng bởi tính chân thực, thẩm mỹ và luôn tạo được cảm giác mát mẻ với người sử dụng. Hãy cùng ngắm nhìn tác phẩm ấn tượng của các kiến trúc sư của Imperial ở dưới đây:
 

Sóng biển xô bờ cát rất đẹp mắt.


Cá heo "lượn lờ" trên sàn nhà.


Phòng tắm là không gian xanh dưới biển sâu.


Hoặc cũng có thể là một bể cá cảnh 3D "thực mà ảo, mà thực".


Phòng bếp được "refresh" với ý tưởng bãi cát trắng cùng biển xanh.


Con sông đẹp khó cưỡng khiến cho bạn luôn nhìn xuống chân.


Rặng san hô cùng các loài thuỷ sinh.
 
 

Ai có thể từ chối được những cảnh đẹp này?
 
(Nguồn: B.P)
Nhà - đất bán Nhà - đất mua Nhà - đất cho thuê
Hỗ trợ vay ngân hàng
Bản đồ quy hoạch khu dân cư Phước Long A,B Q.9